Thursday 17 August 2017

Forex ขนส่งสินค้า ดัลลัส เท็กซัส


Cargo ของเรามีประสบการณ์กว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan พันธกิจของเราคือการจัดหาชุมชนฟิลิปปินส์ให้มีความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่งสินค้าของ บริษัท เรามุ่งมั่นที่จะมอบประตูสู่ประตู Balikbayan Box เพื่อความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า สามารถทำกับชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักรได้รับความไว้วางใจและพิสูจน์แล้วนับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่องบาติกเบรียนมากกว่า 100,000 กล่องโทรศัพท์ 0208 813 7064.Fax 0208 797 5923 หน่วยเติมเงิน 7 Alpha Estate Clayton Road Hayes, Middlesex UB3 1BB เชื่อมต่อกับ US. I ต้องการมอบการยกย่องให้กับ UMAC เนื่องจากมีแพคเกจของฉันจัดส่งให้ในวันนี้ในสภาพที่น่าอัศจรรย์และดีมากพระเจ้าแห่งปีที่ดีสามารถให้คุณกับลูกค้าที่โตขึ้นทั่วโลกและมีธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น มากมายเพื่อให้บริการหลาย OFW ทั่วโลกสำหรับพระสิริของพระเจ้าอัลมาตะ Umac แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ใกล้กับเกาะมินดาเนาเกาะกูดเกาะอ่างทอง nyo di na macommit for คริสต์มาส pero วันที่ 24 ธันวาคม 24 กรกฎาคม 2012 เวลา 07.30 น. วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ. ศ. 2554 เวลา: วันอาทิตย์เวลา 09.30-16.00 น. วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: วันเกิด: ขอบคุณ U UMAC สำหรับการส่งต่อที่ดีที่สุดที่ฉันเคยส่งกล่องเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และวันนี้ 21 ต. ค. 2015 ครอบครัวของฉันได้รับกล่องใน Zamboanga จากของขวัญคริสต์มาสของพวกเขาอยู่ที่นั่นฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะมาถึงในเวลา 2 เดือนเท่านั้นที่ฉันมีความสุขมาก มากยิ่งขึ้นฉันเรียกว่าสำนักงานของคุณเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตัวแทนของคุณเป็นมิตรกับเธอชื่อของเธอ Malou กรุณาให้มันขึ้นให้บริการที่ดีและความพึงพอใจให้กับเราพระเจ้าอวยพรคุณทั้งหมดพนักงาน UMAC ปืนแวนคูเวอร์แคนาดา, 21 ตุลาคม 2015.30 ปีของ ข้อมูลที่เชื่อถือได้ติดต่อเรายินดีต้อนรับสู่โฟ Cargo. Let ไม่ระยะทางเป็นอุปสรรคในการให้ความรักกับครอบครัวของคุณส่งชิ้นส่วนของความรักห่อคุณกล่อง balikbayan ด้วยความอบอุ่นของคุณนับถือและปล่อยให้มือสินค้า Forex ข้าม acros ชิ้นของคุณ ไม่มีความผิดพลาด Farex Cargo เข้าใจดีชะตากรรมของคนงานฟิลิปปินส์จำนวนมากทั่วทวีปเพียงเพื่อให้ครอบครัวของพวกเขามีชีวิตที่ดีเสียสละมีค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เห็นครอบครัวของพวกเขามีความสุขแรงจูงใจนี้เริ่มต้น หมายถึงการส่งหีบห่อของความรักไปยังครอบครัวของพวกเขาที่เหลืออยู่ในฟิลิปปินส์ผ่านช่อง Balikbayan แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแพ็กเกจของคุณมาถึงได้ทันเวลาเพียงแค่เชื่อถือได้เท่านั้นเชื่อถือสินค้าใน Forex ให้บริการครอบครัวชาวฟิลิปปินส์นับไม่ถ้วนเป็นเวลาสามสิบปี เป็นพยานถึงความสุขในการบริการของเราซึ่งช่วยให้เรามีแรงจูงใจในการทำสิ่งที่ดียิ่งขึ้น Forex Cargo เป็นบริการขนส่งสินค้าทางอากาศของฟิลิปปินส์มานานกว่า 30 ปีด้วยประสบการณ์ยาวนานถึงสามทศวรรษเราให้บริการแบบเต็มรูปแบบจัดส่งสินค้าแบบ door-to-door คนที่คุณรักใน Forex. At Forex เราเข้าใจความต้องการของคุณในการเชื่อมต่อกับครอบครัวและเพื่อนของคุณในฟิลิปปินส์นั่นคือเหตุผลที่ W e เสนอบริการครบวงจรตั้งแต่สินค้า balikbayan แบบ door-to-door การโอนเงินและบริการด้านการเดินทางเรามุ่งมั่นที่จะปิดช่องว่างระหว่างคุณกับคนที่คุณรักกลับบ้านโทรหาเราตอนนี้ที่หมายเลข 323-344-9272 888- 456-8182 หรือทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำถาม Forex Cargo. Got

No comments:

Post a Comment